Wednesday 17 September 2008

เพลง อย่า - C-Quint


โหลดเพลงอย่า

เนื้อร้อง

ฉันทำำใจไม่เก่งจริงๆ ไม่พร้อมจะเจอบางสิ่งที่มัน
กะทันหัน อย่างนี้ และไม่รู้ควรทำไง
รู้ว่าเธออยากบอกอะไร แต่เป็นไรหรอก
เก็บมันไว้ดีกว่า ในวันนี้มันยังรับไม่ไหว

* คนที่เธอมองว่าแข็งแรง ไม่ได้แปลว่ามันจะทนได้ทุกอย่าง
ไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น

** อย่า อย่าให้ฉันได้ยินอะไรได้ไหม แค่รู้วันนี้เธอคบใคร
ใจฉันก็รับอะไรอีกไม่ไหว
อย่า อย่าบอกว่าเธอนั้นมีอะไรกับเขา ยิ่งฟังแล้วมันก็ยิ่งเสียใจ
ได้ไหม อย่าบอกอะไรที่ฉันไม่อยากได้ยิน

เพราะเรื่องราวที่เกิดวันนี้ แค่เห็นด้วยตาก็เจ็บอยู่แล้ว
อย่าบอกฉัน พอแล้วไม่ต้องพูดอะไรต่อ
รู้ว่าเธออยากบอกอะไร แต่ไม่จำเป็นหรอก
อย่ามาซ้ำเติมกัน แค่เท่านี้ใจฉันก็เจ็บพอ

ซ้ำ *,**,**

โหลดเพลงอย่า

No comments: